BÍ QUYẾT TẠO CUỘC HẸN VỚI KHÁCH HÀNG

Khách hàng là những người có thể đã hoặc sẽ quen của bạn, thế nhưng việc hẹn một gặp gỡ là việc vô cùng ngán ngẩm của các bạn làm Sale. Thế nhưng đây là việc làm cần thiết, bạn khó có thể bán sản phẩm đặc biệt những thứ có giá trị cao nếu không gặp trực tiếp khách hàng. Đây là cơ hội mà các Saler có thể trình bày, giải thích các và thuyết phục khách hàng.Sau đây là chia sẻ về bí quyết giúp bạn tạo được cuộc hẹn thành công với khách hàng.

Cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện cuộc hẹn

Thông thường, các công ty chỉ sử dụng data gồm tên và số điện thoại để nhân viên kinh doanh liên lạc và tự tìm kiếm những khách hàng tiềm năng cho riêng họ. Việc này sẽ không gây khó khăn với những người có kinh nghiệm, nhưng sẽ là ác mộng cho các bạn mới vào nghề.


Dành thời gian để nghiên cứu về khách hàng tiềm năng là điều cần thiết

Bạn nên có nguồn thông tin đa dạng bằng cách đề xuất với cấp trên hoặc tự bỏ tiền túi. Thời gian là thứ bạn cần phải bỏ ra để nghiên cứu về cách khách hàng tiềm năng. Nếu có được các dữ liệu về tên, tuổi, công việc và các vấn đề đang gặp phải bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và có được cuộc hẹn đầu tiên với họ.

Kỹ thuật tương tác với khách hàng trong cuộc gọi

2.1. Mở đầu cuộc gọi

Để khách hàng có được sự hứng thú với cuộc gọi, các bạn Sale nên chuẩn bị cho mình những câu chào hỏi ngắn gọn và đi vào thông tin có thể tạo sự quan tâm, tò mò cao. Không nên bán hàng ngay lập tức vì tạo cảm giác các cuộc gọi lừa đảo và không đáng tin cậy.

2.2. Để khách hàng kiểm soát cuộc gọi

Để tạo được cuộc hẹn với khách hàng, bạn cần lưu ý trong việc tôn trọng để họ được làm chủ tình huống. Nếu bạn không để cho khách nói, họ sẽ có cảm giác căng thẳng khi bị ép buộc nghe những thông tin không cần thiết và rất dễ bị cắt ngang.


Khi nói chuyện nên tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với khách hàng của bạn

Tạo cảm giác thoải mái và có sự tương tác qua lại giữa 2 bên, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người mở lòng. Rất dễ dàng trò chuyện và cuộc hẹn trực tiếp là không quá khó khăn cho bạn.

Ai sẽ là người chọn thời gian và địa điểm

Rất nhiều cuộc hẹn gặp không thành của các Saler bắt nguồn từ việc áp đặt thời gian lên khách hàng tiềm năng. Thay vì đưa ra yêu cầu thời gian cố định bạn nên đưa ra các gợi ý để đối phương có thể chọn.

Ngoài lưu ý về thời gian, địa điểm cũng là yếu tố khá quan trọng. Không nên đưa ra lựa chọn về khu vực trung tâm mà là càng gần khách hàng càng tốt. Nếu quá xa, khách của bạn sẽ cảm thấy lười biếng và không cần thiết gặp gỡ.

Đặc biệt, nếu hẹn được khách bạn không nên nói chuyện quá lâu sẽ gây cảm giác chán và không còn gì để chia sẻ. 30 phút là thời gian thích hợp để bạn có thể đàm phán và thuyết phục khách hàng hoặc tạo cho họ những mối quan tâm đến bạn và sản phẩm của bạn.

Nên trao đổi những thông tin hữu ích và chính yếu khi gặp khách hàng

Làm thế nào khi khách hàng từ chối cuộc hẹn?

Không khó trong việc bạn nhận được các tin nhắn báo bận trước cuộc hẹn hoặc đến nơi không thể liên lạc với khách hàng được. Đừng bận tâm vì đây là chuyện rất dễ gặp khi đã trở thành Sale. Bạn nên kiên trì và dành thời gian với khách hàng hơn vì có thể bạn chưa đủ thuyết phục họ.

Công ty tư vấn Bất động sản Happy Land

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho bản thân những bất động sản nhưng lo ngại gặp phải các cò đất, những công ty không đáng tin cậy bạn hãy liên hệ ngay cho Happy Land. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm với tôn chỉ “Mỗi nhân viên là một nhà tư vấn chuyên nghiệp” sẽ giúp bạn có sự đầu tư thích hợp và nhanh sinh lời nhất.

Đặc biệt, hiện tại công ty đang có đợt tuyển dụng nhân viên tư vấn với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Công ty rất hân hạnh được hợp tác với những bạn trẻ và hứa hẹn mức lương đúng với năng lực.
Bạn có thể liên lạc với Happy Land bằng các phương thức sau:
Hotline: 0912 598 058
Website: https://happyland.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/happyland.net.vn/