Thấu hiểu khách hàng là chìa khóa thành công của một nhà môi giới bất động sản. Vậy làm sao để chinh phục và hiểu được trái tim của các “thượng đế”, hãy cùng Happyland đi tìm “chìa khóa” mở cánh cửa kỹ năng này nhé!
Tại sao việc thấu hiểu khách hàng của bạn lại quan trọng?
Thấu hiểu khách hàng là kỹ năng bán hàng cơ bản cần có của một chuyên viên tư vấn bất động sản. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ cần gì nhất. Họ cần chất lượng sản phẩm, uy tín sản phẩm, cần biết thông tin sản phẩm và những lời khuyên thiết thực về cách sử dụng sản phẩm. Mỗi khách hàng có nhu cầu khác nhau khi mua bất động sản. Một số khách hàng mua nhà để ở, trong khi những người khác muốn mua nhà để kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời. Bằng cách quan sát cử chỉ và lời nói của khách hàng và lắng nghe cẩn thận những gì họ muốn, bạn có thể cung cấp cho họ thông tin họ cần.
Luôn đặt câu hỏi “tại sao” để thấu hiểu tâm lý khách hàng
Để giải quyết vấn đề “khó nhằn” được gọi là tâm lý khách hàng, hãy đặt câu hỏi “tại sao” về hành vi của người tiêu dùng. Như Giám đốc cấp cao quá cố Taiichi Ohno của Toyota đã từng nói: Đó là giải pháp hiệu quả nhất. ” Ngày nay, không chỉ Toyota mà rất nhiều doanh nhân nổi tiếng trên thế giới đã áp dụng phương pháp 5 Whys làm triết lý quản lý cốt lõi của công ty mình. Sales bất động sản cần thấu hiểu khách hàng bởi vì mỗi khách hàng có một nhu cầu, hành vi khác nhau.
Cập nhật một số thông tin dự án mới giá rẻ so với thị trường bên dưới:
Bài viết liên quan
3 quy tắc dẫn lối tới thành công, muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, phải biết kiên trì
Chăm sóc khách hàng có ý nghĩa to lớn gì đối với sự vận hành của doanh nghiệp?
Tại sao nói thái độ hơn trình độ?
Hiểu tâm lý khách hàng, dễ hay khó?
10 chiến thuật bán hàng mà sale bất động sản nhất định phải biết
Sale bất động sản mới thì nên làm gì?