Dự án MT EASTMARK CITY chuẩn bị triển khai ngay trung tâm thành phố Thủ Đức. Đây cũng là căn hộ được mong đợi nhất năm 2021. Dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào nhưng MT EASTMARK CITY đang tạo nên những đợt sóng cực tích cực trên thị trường.
Dự án MT EASTMARK CITY gân ấn tượng bước đầu bởi thiết kế logo vô cùng thu hút nhưng lại rất đơn giản. Từng đường nét được chăm chút vô từng tinh tế và mềm mại. Màu sắc hài hòa, có chút mạnh mẽ nhìn rất cuốn hút.
Ý nghĩa logo dự án MT EASTMARK CITY
Biểu tượng loài Sếu
Biểu tượng của logo dự án MT EASTMARK CITY được lên ý tưởng từ hình chim sếu đang tung cánh, hướng về bầu trời. Và Sếu được cho là loài vật biểu trưng cho linh hồn căn hộ cao cấp trung tâm TP Thủ Đức này. Đây cũng là loài chim mang ý nghĩa đặc biệt trong nền văn hóa của nhiều quốc gia.
Người Ai Cập cổ đại xem Sếu là loài chim của mặt trời. Một loài chim tượng trưng cho sức mạnh thiên nhiên. Mang ý nghĩa cho sự sống mạnh mẽ, nguồn năng lượng dồi dào.
Đặc biệt, đối với người Ai Cập cổ, chim Sếu còn là sứ giả của cuộc sống bình an, ấm no, hạnh phúc. Bởi chim Sếu sẽ mang mưa thuận gió hoà đến những vùng đất mà chúng bay ngang. Đây cũng là ý nghĩa thật sự của logo dự án MT Easmark City.
Đối với người Nhật, Sếu là loài vật linh thiêng, gắn liền với mọi mặt đời sống con người. Trong văn hóa đất nước hoa Anh Đào, Sếu biểu tượng cho sức khỏe, sự trường tồn và hạnh phúc viên mãn.
Không chỉ mang biểu tượng thiêng liêng và đẹp đẽ, Sếu còn tượng trưng cho khí chất cao khiết của con người, trí tuệ và sự thủy chung.
Người Nga cũng xem Sếu là một loài chim đặc biệt. Từng độ xuân về mang theo những đàn sếu trắng muốt, thuần khiết và xinh đẹp.
Đối với người Nga, họ tin rằng loài chim này sẽ mang đến sức khỏe, bình an, sự thịnh vượng và may mắn. Đồng thời, logo mt eastmark city mang hình ảnh Sếu cũng là loài chim biểu tượng cho niềm vui, sự hạnh phúc, sự sinh sôi của gia đình.
Hài hòa đến từng đường nét của Logo dự án MT EASTMARK CITY
Logo dự án MT EASTMARK CITY được thiết kế và bộ nhận diện thương hiệu với hình ảnh trung tâm là chim Sếu. Nét họa tinh tế, vừa mềm mại lại vừa dứt khoát, mang lại cảm giác vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng. Cũng như con đường dựng xây tổ ấm ước mơ.
Có lúc gia chủ phải kiên cường vượt qua mọi khó khăn thử thách, có lúc phải mềm mại, nhẹ nhàng. Hai thái cực hòa quyện với nhau, tạo nên sự kết hợp vô cùng độc đáo. Đây cũng là điểm ấn tượng của logo dự án MT EASTMARK CITY.
Bên dưới là những đường gạch gợn sóng, tựa hồ như đường chân trời phía Đông. Mỗi sớm mai, cánh Sếu vương mình gọi mặt trời dậy, mang theo nguồn năng lượng dồi dào.
Có thể thấy logo dự án MT EASTMARK CITY mang kỳ vọng về một thành phố mới – năng động và tỏa sáng. Đây cũng là dự án căn hộ song hành với sự phát triển rực rỡ của TP Thủ Đức trong tương lai.
Dự án MT EASTMARK CITY song hành cùng TP Thủ Đức thịnh vượng
Vị trí tâm điểm kim cương, dự án MT EASTMARK CITY nằm ngay cửa ngõ TP Hồ Chí Minh, là cầu nối tiếp giáp với các 4 trụ cột kinh tế miền Nam. Dễ dàng di chuyển, kết nối liên vùng, thuận tiện đi lại giữa nơi ở và nơi làm việc.
Trong tương lai gần, MT EASTMARK CITY là một đô thị năng động, nhộn nhịp và đáng sống. Đây sẽ là khu căn hộ kiểu mẫu theo định hướng phát triển kinh tế tri thức và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao của TP Thủ Đức.
Tổng sản phẩm 1.933 căn → 1720 căn hộ ở → 118 căn shophouse → 95 căn officetel. Với quy mô 1.720 căn hộ, nội khu đầy đủ tiện ích hiện đại, cao cấp.
Ngay giữa cộng đồng cư dân văn minh Centana Điền Phúc Thành. Thừa hưởng sự phát triển và đồng bộ của hạ tầng. Môi trường sống trong lành, yên tĩnh, cảnh quan xanh phong phú.
Được bao bọc bởi dòng sông xanh mát, căn hộ MT EASTMARK CITY như lâu đài giữa ốc đảo xanh mướt. Cảnh quan không khác gì đang lạc vào thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố. Cạnh bên sẽ có đường Trường Lưu, từ chợ Long Trường đến cổng của KDC Centana Điền Phúc Thành. Và chủ đầu tư này nằm trong TOP 5 nhà thầu xuất sắc do Hiệp Hội Bất Động sản Việt Nam Reatimes tổ chức.
Với Ý nghĩa logo dự án MT EASTMARK CITY chúng ta có thể khẳng định, MT EASTMARK CITY sẽ là dự án cao cấp đầu tiên đáp ứng trọn vẹn các chuẩn mực sống cao cấp của tầng lớp thượng lưu. Cùng đón chờ sự xuất hiện hoành tráng của siêu phẩm căn hộ trung tâm TP Thủ Đức.
Khi khách hàng phàn nàn rằng vị trí dự án không đẹp so với các dự án khác
Trong nhiều trường hợp, khách hàng sẽ hỏi một vài cụm từ để so sánh vị trí của dự án bạn đang bán với vị trí của các dự án khác. Các khía cạnh được so sánh có thể là ánh sáng, phong thủy, đường xá, …
Trước hết, bạn cần cảm ơn khách hàng đã chia sẻ cảm nhận của họ về vị trí dự án của bạn. Sau đó bạn cần thảo luận và hỏi khách hàng về lợi thế vị trí của dự án kia so với dự án của bạn.
Điều này nhằm nắm bắt xu hướng quan tâm của khách hàng và giúp bạn hiểu rõ hơn về các dự án của đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi khách hàng để biết thêm về những lợi thế khác xung quanh dự án.
Sau khi nghe khách hàng chia sẻ những điểm mạnh mà họ thấy ở dự án của đối thủ, bạn cần đưa ra trường hợp để phân tích và so sánh nhiều khía cạnh.
Nếu nhận thấy vị trí dự án của mình đang thực sự mất ưu thế, bạn có thể khai thác những gì bạn cho là tốt hơn đối thủ như cơ sở hạ tầng, chủ đầu tư uy tín hơn, tiện ích. chính sách bán hàng tốt nhất, ưu đãi nhất hoặc giá bán “dễ chịu” nhất. MT Eastmark City sẽ được đầu tư và xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng.
Theo chúng tôi nếu quý khách muốn chọn chung cư khu vực Thành phố Thủ Đức thì MT Eastmark City Quận 9 là lựa chọn rất đáng tiền. Dự án nhà ở MT Eastmark City của Điền Phúc Thành tọa lạc ngay trung tâm Quận 9 – là một vị trí đắc địa, với thông điệp “ Chỉ cần một nơi gọi là Nhà, lòng sẽ thấy bình yên”.
Chúng tôi mong rằng sự thành công của đối tác chính là sự thành công của chúng tôi. Đây cũng là ý nghĩa thật sự của logo dự án MT Easmark City.
Để được tư vấn, nhận báo giá và chính sách chiết khấu cũng như quà tặng của dự án MT EASTMARK CITY Q9 liên hệ:
Hotline 24/7: 0912 598 058
Xem thêm: Dự án MT Eastmark City
Bây giờ mới được ý nghĩa logo Mt easmark city
Cám ơn bạn