Hơn 1000 khách hàng đến trải nghiệm nhà mẫu MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS TP. Thủ Đức. Khi rất đông đảo khách hàng đã đến từ sớm để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp chuẩn chuyên gia của căn hộ mẫu khai trương ngày 2/4/2022.

Sự kiện tham quan nhà mẫu MT EASTMARK CITY cột mốc quan trọng của sự phát triển.

Dự án MT Eastmark City được ra đời với nhiều tâm huyết cùng sự chỉn chu, nghiêm túc của chủ đầu tư. Với tầm vóc, quy mô, số lượng sản phẩm lớn cùng địa thế như một “ốc đảo xanh” tươi đẹp và dòng sông bao quanh. Liền kề với các tuyến đường huyết mạch khiến MT Eastmark City được giới chuyên môn đánh giá cao ngay từ khi mới ra mắt.

Dự án MT EASTMARK CITY do Công ty Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư, tổng thầu xây dựng là Công ty Phước Thành. Cùng với những đơn vị đã khẳng định uy tín và có bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án BĐS cao cấp tại Khu Đông.

Nhiều khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu MT Eastmark City đã bày tỏ sự ấn tượng với quy mô, đẳng cấp của khu vực nhà mẫu cùng sự chỉn chu, chăm chút từng chi tiết của hai loại căn hộ mẫu điển hình là 1 + 1 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ duokey.

Thông tin của một số căn hộ mẫu ở sự kiện tham quan dự án MT EASTMARK CITY 

Căn hộ mẫu 1+1 phòng ngủ của dự án MT EASTMARK CITY  có diện tích 60m2 được “đo ni đóng giày” cho các gia đình trẻ tìm kiếm không gian sống riêng tư. Tiện nghi với phòng khách – bếp liên thông rộng thoáng, phòng tắm với thiết kế hai cửa tiện lợi.

Đặc biệt, căn hộ có thêm 1 phòng ngủ mở, có thể linh động sử dụng cho nhiều mục đích như phòng ngủ cho con, phòng làm việc hoặc thư viện.

Thông tin của một số căn hộ mẫu ở sự kiện tham quan dự án MT EASTMARK CITY
Thông tin của một số căn hộ mẫu ở sự kiện tham quan dự án MT EASTMARK CITY

Căn 3 phòng ngủ duokey được sở hữu diện tích gần 100m2. Với thiết kế mở để tối đa mặt thoáng và chia thành 2 khu vực với 2 lối vào khác nhau. Đảm bảo được sự biệt lập cho từng không gian.

Ngoài 3 phòng ngủ 3 nhà vệ sinh, còn có thêm phòng chức năng để gia chủ có thể linh hoạt bố trí thành phòng để đồ, phòng làm việc, phòng đọc sách… Thiết kế không gian này rất phù hợp cho những gia đình đa thế hệ mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.

Dự án MT EASTMARK CITY mở ra nguồn cung căn hộ chuẩn sống chuyên gia mới 

Tất cả các căn hộ tại MT Eastmark City quận 9 được bàn giao hoàn thiện cao cấp. Với tất cả phòng ngủ được lót sàn gỗ An Cường và thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu châu Âu hàng đầu như Duravit, Hansgrohe.

Dự án MT EASTMARK CITY mở ra nguồn cung căn hộ chuẩn sống chuyên gia mới 
Nhà mẫu MT EASTMARK CITY mở ra nguồn cung căn hộ chuẩn sống chuyên gia mới

Điểm nổi bật của dự án là 100% các căn hộ đều có ban công rộng rãi, view sông thoáng mát. Hầu hết các phòng ngủ có cửa thông ra ban công để ngôi nhà luôn ngập tràn nắng gió của thiên nhiên. Mặt bằng tầng điển hình của dự án chỉ có 18 căn hộ/sàn5 thang máy, mật độ trung bình chỉ 3,6 nhà sử dụng một thang. Tiêu chuẩn chỉ có thể tìm thấy ở những khu căn hộ chuẩn cao cấp, tăng tối đa cho sự thoải mái cho không gian sống cho cư dân MT.

Được ấp ủ hơn 10 năm, MT Eastmark City quận 9 là sự nỗ lực rất lớn từ chủ đầu tư và đội ngũ phát triển. Với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi dành cho thế hệ cư dân hiện đại tại TP. Thủ Đức với mức giá hợp lý, chỉ từ 39 triệu đồng/m2 khi mức giá dưới 40 triệu dường như đã biến mất.

Cùng với đó là chính sách thanh toán cực giãn giúp cho khách hàng có thời gian chuẩn bị dòng tiền để thanh toán. Khách hàng chỉ thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ từ các ngân hàng uy tín như Agribank, Vietcombank… với lãi suất ưu đãi và được ân hạn gốc, lãi đến khi dự án bàn giao.

Nhà mẫu MT Eastmark City vẫn mở rộng cửa chào đón quý khách đến tham quan. Đội ngũ chuyên viên sẵn sàng tư vấn dự luôn đồng hành và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Đăng ký tham quan nhà mẫu và trở thành một trong những chủ nhân may mắn sở hữu căn hộ chuyên gia đầu tiên tại “trái tim” thành phố Hừng Đông.

Booking: https://canhomteastmarkcity.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức của dự án MT EASTMARK CITY?

Công ty TNHH Tư vấn BĐS Happy Land là đơn vị phân phối chính thức của dự án MT EASTMARK CITYChúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Với tiêu chí “Quân cốt tinh không cần đông” lấy chất lượng bù số lượng.

Tôn chỉ “Winning Together” đã đi xuyên suốt trong từ giai đoạn hình thành tới giai đoạn phát triển của công ty, Happy Land luôn đặt mục tiêu Khách hàng – Nhân viên – Doanh nghiệp đều thành công và cùng thắng.

Những chiến binh Happy Land
Những chiến binh HappyLand

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Tư vấn Bất động sản Happy Land

Trụ sở: Số 06, Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0912 598 058

Website: https://happyland.net.vn/

Facebook: Happyland